สร้าง qr code https://qrcode.in.th 3 March 23 qr code generator ทำ qr codeเว็บสร้างคิวอาร์โค้ด ไฟล์ PDFสร้างqr codeให้ สร้าง qr code ลิ้งค์ Qr code Top 76 by Florrie

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.1 สร้าง qr code

ในสมัยที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีหน้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆในชีวิตประจำวันของพวกเรานั้น ความสบายสบาย ความรวดเร็ว แล้วก็ความนำสมัยต่างๆก็มีเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เทคโนโลยีหรือของใหม่เก่าๆบางสิ่งบางอย่างนั้นถูกแทนที่ ปรับปรุง หรือสูญหายไปเลยก็ว่าได้ครับผม อย่างเช่น การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ตอบแทนฟลอปปี้ดิสก์หรือที่พวกเราเรียกกันอย่างติดปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละครับผม จนกระทั่งเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในปัจจุบัน หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยแผ่นซีดีที่มีขนาด สร้างคิวอาร์โค้ด

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละขอรับ เรียกได้ว่า เทคโนโลยีหรือของใหม่ใหม่ๆเข้ามามีหน้าที่กับชีวิตผู้คนมากยิ่งขึ้นจริงๆขอรับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาตอบแทนอะไร? อันดับแรกผมจะต้องขออธิบายแบบโดยประมาณก่อนว่า QR Code นั้นเป็นยังไง รวมทั้งมีแหล่งที่มาเช่นไรก่อนครับผม สำหรับเจ้า QR Code ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Codeเป็นสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองครับผม ซึ่งต่อมาก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในตอนนี้ ด้วยเหตุว่าการผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายแสนง่ายมากๆเลยครับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างพวกเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตัวเองได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือเครื่องหมายยังไงก็ได้ เรียกว่าสะดวกมากๆครับ

กลับมาที่ปริศนาของผม แล้วเจ้า QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เข้ามาตอบแทนอะไร? มันก็เข้ามาทดแทนลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับ หลายท่านอาจจะเคยได้เห็นเว็บไซต์สำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แต่มันก็มิได้ตอบปัญหาเมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยเหตุผลดังกล่าว QR Code Generator ต่างๆก็เลยเข้ามามีบทบาทมากๆสำหรับในการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code เนื่องจากว่ามันสบาย เร็วทันใจ รวมทั้งใช้งานง่าย เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

แล้วก็สำหรับบทความในวันนี้ ภายหลังที่ผมอธิบายคร่าวๆไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านน่าจะเข้าใจรูปแบบการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมครับผม ซึ่งต่อจากนี้ ผมจะมาอธิบายจุดเด่นของการใช้ QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด ให้ทุกคนได้อ่านกันขอรับ ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์รหัสมันก็เปลี่ยนแปลงโลกทั้งยังใบแล้วล่ะครับผม ซึ่งข้อดีของมันมีเยอะมาก ผมก็เลยจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับ

หากทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมๆกันเลยครับ

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qr code generator

ด้วยความที่การใช้งาน QR Code นั้นง่ายดาย แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนซึ่งสามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆและก็ยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code มีประโยชน์และก็สำคัญกับ

พวกเขามากมายๆนะครับ

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจับจ่ายซื้อของหรือทานอาหารนอกบ้าน แทบจะไม่พกเงินสดแล้วนะครับ เนื่องจากร้านค้าแต่ละร้านค้าในตอนนี้ก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงินได้เลย เรียกว่าสะดวกและไม่มีอันตรายมากมายๆครับผมสำหรับ

ผู้ที่ขี้หลงขี้ลืมรวมทั้งมักจะทำเงินหายแบบผม ภายหลังจากนี้ก็เดินตัวลอยละลิ่วออกมาจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยนะครับ

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ไม่ยาก

การสแกนคิวอาร์รหัสว่าง่ายแล้ว การผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายดายยิ่งกว่ามากๆขอรับ เนื่องจากว่าในขณะนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีเยอะมากๆนะครับ อย่างพวกเรา qrcode.in.th เป็นต้น ซึ่งการผลิต QR Code qrcode นั้นทำเป็นง่ายอย่างยิ่งๆครับผม เพียงแต่คุณวางลิงก์ URL ที่ต้องการแล้วกดเลือกต้นแบบ สี รูปภาพหรือสัญลักษณ์ใดๆก็ตามที่คุณอยากใส่ ต่อจากนั้น

ก็กดสร้างได้แล้วนะครับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตนเองได้แล้วล่ะขอรับ

คุณจะเห็นได้เลยว่า การผลิต QR Code นั้นง่ายสุดๆๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้งาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับผม การที่มันสามารถสร้างได้อย่างง่ายดายก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถส่งต่อสิ่งที่เราอยากให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะครับผม เนื่องจากว่าเพียงเขาสแกนคิวอาร์รหัส ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการส่งไปก็ใกล้จะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะครับ

3. ช่วยจัดการข้อมูลให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า เนื่องจากว่าการผลิตคิวอาร์รหัสนั้นทำได้ง่ายดายๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดผ่าน QR Code Generator qrcode ได้ ด้วยเหตุนั้น มันก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถเก็บข้อมูลต่างๆจำนวนมาใส่เอาไว้ข้างใน QR Code qr code generator เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากๆสบายแบบสุดๆแล้วก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดแจงข้อมูลต่างๆได้เป็นระเบียบเพิ่มมากขึ้นด้วยขอรับ ซึ่งมันก็ได้ผลพลอยได้จากการสร้างคิวอาร์โค้ดนี่แหละครับผม

เป็นยังไงบ้างครับกับข้อดีของการใช้ QR Code ที่ผมชูมา แม้กระนั้นนี่เป็นเพียงแต่ข้อดีบางส่วนใน EP.1 นี้เท่านั้นครับ เนื่องจากจุดเด่นของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะมากเยอะมาก ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความถัดไป และก็สำหรับวันนี้ ผมก็จำต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยครับผม แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีนะครับ

ไลน์คิวอาร์โค้ด สแกนคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 27 มี.ค. 2566 Florrie สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qr code generatorโหลดqr code Top 53

ขอขอบคุณwebsite qrcode

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th